Search

ตั้ง 'ชัยภักดิ์' นั่งเก้าอี้ซีอีโอสำนักงานซีเกมส์ - เดลีนีวส์

wildfirenewson.blogspot.com

"บิ๊กจา" พล.ต.จารึก​ อารีราชการัณย์​ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ​ พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์​ ศิริวัฒน์, ศ.เจริญ​ วรรธนะ​สิน, นพ.วารินทร์​ ตัณฑศุภศิริ 3 มนตรีซีเกมส์ของไทย เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการสำนักงานมนตรีซีเกมส์ ที่สำนักงานมนตรีซีเกมส์​ เมื่อวันที่ 10 ก.ค.

สรุปสาระสำคัญ คือ พล.ต.จารึก ได้แจ้งต่อที่ประชุมว่าขอลาออกจากการเป็น "ซีอีโอสำนักงานมนตรีซีเกมส์" พร้อมเสนอให้​ นายชัยภักดิ์​ ศิริวัฒน์​ รองประธาน​คณะกรรมการ​โอลิมปิคฯ​ รับตำแหน่งดังกล่าวแทน มีวาระการทำงาน​ 4​ ปี​ ส่วน "บิ๊กจา" เขยิบไปนั่งเป็นที่ปรึกษาแทน​ โดยชาติสมาชิกทั้ง​ 11​ ประเทศ ให้การสนับสนุนนอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้ยังมีการแต่งตั้ง​ มร.โล เป็ง​ จู เป็นที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายของสำนักงานมนตรีซีเกมส์อีกด้วย

ในส่วนของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์​ ครั้งที่​ 31​ ที่ประเทศเวียดนาม จะเป็นเจ้าภาพช่วงปลายปีหน้านั้น ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการแข่งขันทั้งหมด​ 36​ ชนิดกีฬา มีการชิงชัยทั้งสิ้น​ 450 เหรียญ​ทอง​ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อสรุปอะไรชัดเจนว่าจะแข่งขันเพียงแค่​ 36​ ชนิดกีฬา​ ทุกอย่างจะได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการในการประชุมมนตรีซีเกมส์ ในวันที่​ 21 ​ก.ค.นี้

 

Let's block ads! (Why?)




July 10, 2020 at 04:00PM
https://ift.tt/324kDCM

ตั้ง 'ชัยภักดิ์' นั่งเก้าอี้ซีอีโอสำนักงานซีเกมส์ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2MvaNkz


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตั้ง 'ชัยภักดิ์' นั่งเก้าอี้ซีอีโอสำนักงานซีเกมส์ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.