Search

สำนักงานการบินพลเรือนฯ ทยอยปลดล็อกการบิน - ช่อง 7

wildfirenewson.blogspot.com
สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ออกประกาศล่าสุด อนุญาตให้คนต่างด้าวเดินทางเข้าไทยได้ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ประกาศสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เรื่อง เงื่อนไขในการอนุญาตให้อากาศยานทำการบินเข้าออกประเทศไทย (ฉบับที่ 3) โดยสาระสำคัญคือ อนุญาตให้คนต่างด้าว ที่ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย สามารถเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรได้ ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามที่คณะกรรมการเฉพาะกิจกำหนด โดยจะต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของพนักงานเจ้าหน้าที่หรือเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ และจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไข เงื่อนเวลา หลักเกณฑ์ และมาตรการป้องกันโรคสำหรับผู้เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด–19 แต่เครื่องบินพาณิชย์ สำหรับนักท่องเที่ยว ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางเข้าประเทศไทย

ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางเข้าไทยต้องขอหนังสือรับรองจากสถานทูตไทย หรือกงสุลไทย จากประเทศต้นทาง และเอกสารอื่นๆ ตามคำสั่งของ ศบค.อย่างเคร่งครัด ส่วนการเดินทางออกนอกประเทศไทย สามารถเดินทางได้ ซึ่งผู้โดยสารต้องติดต่อสายการบินโดยตรง และปฏิบัติตามมาตรการของประเทศปลายทางอย่างเคร่งครัด

Let's block ads! (Why?)




August 03, 2020 at 04:02PM
https://ift.tt/3hUdLg6

สำนักงานการบินพลเรือนฯ ทยอยปลดล็อกการบิน - ช่อง 7

https://ift.tt/2MvaNkz


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สำนักงานการบินพลเรือนฯ ทยอยปลดล็อกการบิน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.